ที่เที่ยวภูเรือ สวรรค์บนดินในภาคเหนือของไทย

 


ภูเรือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในภาคเหนือของประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดน่าน สถานที่นี้มีเทือนดอกไม้ที่งดงามและภูเรือเองก็เป็นที่ตั้งของพระธาตุภูเรือที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และมีความศักดิ์สิทธิ์สำคัญตั้งแต่สมัยกองรักษ์.


ที่เที่ยวภูเรือ

ภูเรือเป็นที่เที่ยวที่มีธรรมชาติที่งดงาม ภูเรือเองเป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ของประเทศไทย และคุณอาจพบกับสัตว์ที่มีอยู่นอกเหนือจากสัตว์ป่าที่น่าสนใจ. นอกจากนี้ คุณยังสามารถสัมผัสกับวิถีชีวิตของชนเผ่าที่อาศัยอยู่ในเขตภูเรือด้วย.


ภูเรือที่เที่ยว

ภูเรือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักและนิยมมากในภาคเหนือ ที่นี่มีธรรมชาติที่สวยงามและความเงียบสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติ.


ที่เที่ยว ภูเรือ

การท่องเที่ยวที่ภูเรือมักจะเริ่มจากที่ตั้งของหมู่บ้านภูเรือและสวนพฤกษศาสตร์แห่งชาติพุนิททุเมินธนะ ซึ่งเป็นที่มาของการตั้งพระธาตุภูเรือ ที่นี่คุณสามารถชมวิวสวยงามและพบกับพระบรมธาตุที่สำคัญ.


ภูเรือเป็นที่เที่ยวที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสความสงบและวิถีชีวิตของชนเผ่าในธรรมชาติ และคุณสามารถสนุกกับการเดินป่า, ทัศนศึกษานก, และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ในภูเรือ. แน่นอนว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำในทริปที่นี่!


credit by : https://เที่ยวไทยทริป.com/เที่ยวภูเรือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กฏกติกาฟุตซอล18ข้อ

ที่เที่ยวนิวยอร์ก

แมวอเมริกันช๊อตแฮร์